Hvað er að frétta?
Morgunráðstefna Tímon
Fimmtudaginn 16. nóvember buðum við Tímon notendum á morgunráðstefnu á Grand Hótel þar sem við sýndum ýmsar nýjungar og möguleika í kerfinu auk þess að kíkja saman inn í framtíðina á hvað Tímon ætlar sér þar. Dagurinn byrjaði með morgunverði og almennu spjalli og það...
Er stimpilklukka tímaskekkja?
Þórunn Sigfúsdóttir, yfirmaður Mannauðslausna Trackwell, settist niður með blaðamanni og svaraði ýmsum spurningum sem brenna á mannauðsstjórum og fleirum þessi misserin. "Tilgangur viðverukerfis getur verið svo miklu víðtækari en að mæla tímafjölda og reikna dagvinnu...
Mannauðsdagur og glaðningar
Mannauðsdagurinn var haldinn hátíðlegur í Hörpu þann 8. október síðastliðinn og Tímon var á staðnum að kynna sig og allar sínar nýjungar. Það var frábært hversu mörg stoppuðu að spjalla og einstaklega dýrmætt að fá tækifæri til að hitta viðskiptavini og aðra sem...
Betri yfirsýn veikinda, meiri sjálfvirkni
Eitt af mörgum verkefnum launagreiðenda er að halda utan um veikindarétt starfsfólks. Veikindaréttur getur verið mismunandi eftir stéttarfélögum, auk þess sem það getur tekið tíma að taka saman öll þau gögn sem þarf til að reikna hann út. Tímon leysir þetta á...
Þekking og sveigjanleiki er styrkleiki Tímon
Þórunn, yfirmaður Mannauðslausna hjá Trackwell, var í viðtali á Visir.is og ræddi þar um hvaða krefjandi verkefnum Tímon hefur sinnt undanfarin misseri. "Áskoranir þessa árs hafa helst snúið að þeim stóru breytingum sem gerðar voru á kjarasamningum í vetur og þeim...
Er vinnuvikan að styttast hjá ykkur?
Samkvæmt kjarasamningum VR mun vinnutími styttast 1. janúar næstkomandi. Ýmsar útfærslur eru mögulegar á þessari styttingu og má nálgast þær á vef VR. Tímon teymið er að sjálfsögðu viðbúið og erum við nú þegar farin að taka við beiðnum um breytingar á reiknireglum...
Ferðalag viðskiptavinarins í Tímon
Tímon hópurinn lauk nýverið við verkefni sem snéri að ferðalagi viðskiptavinarins (e. customer journey), sem er það ferli sem viðskiptavinurinn fer í gegnum til þess að ljúka við ákveðin verk, t.d. við að stofna til viðskipta eða að fá úrlausn á kvörtun. Við viljum...
Gleðilega sól (og sólarfrí)
Við fengum fyrirspurn um hópstimplun frá fyrirtæki sem ætlar að loka hjá sér eftir hádegi og gefa starfsmönnum frí. Þau vildu vita hvernig væri hægt að búa til stimplun á alla starfsmenn. Það er hægt með hópstimplun sem er að finna neðst í flipanum Starfsmenn. Valinn...
Halló sumarstarfsmaður, ég ætla í frí!
Má kannski segja að lóan komi með vorið og sumarstarfsmenn með sumarfríið? Það er allavegana komið sumar þegar sumarstarfsfólkið mætir til vinnu, en það er eitt og annað sem þarf að gera þegar tekið er á móti þeim. Hvernig skrái ég sumarstarfsmenn í Tímon? Til að skrá...
Ávinningur starfsmanna, hver er hann?
Það er ekki einungis ávinningur fyrir fyrirtæki að nýta sér Tímon, það er einnig hagur fyrir hinn almenna starfsmann. Það er alltaf hagur starfsmannsins að allar skráningar séu réttar. Í Tímon bera starfsmenn – til jafns við fyrirtækið – ábyrgð á því að tímaskráningar...
Allt vinnulag hefur gjörbreyst með tilkomu Tímon – Öryggismiðstöðin
Öryggismiðstöðin er þjónustufyrirtæki sem býður upp á heildarlausnir í öryggis- og velferðarmálum fyrir fyrirtæki og einstaklinga. Öryggismiðstöðin var stofnuð árið 1995 og starfa um 450 manns hjá fyrirtækinu og dótturfyrirtækjum. Öryggismiðstöðin útvegar, setur upp...
Rétt skal vera rétt – Bananar ehf
Guðmundur Aðalsteinsson lagerstjóri Banana ehf. tók á móti okkur einn góðviðrisdag í apríl. Það var líf og fjör í húsnæði fyrirtækisins, enda mikilvægt að allt gangi hratt fyrir sig. Bananar ehf. nota bæði Tímon og Flota í sinni starfsemi. Í dag er Bananar ehf....
Viltu skipuleggja sumarfrí starfsfólks á einfaldan hátt?
Vorboðinn ljúfi, orlofsskráningar. Við vitum hversu mikilvægt er að hafa góða yfirsýn þegar kemur að orlofsmálum og hvetjum notendur til að nýta Fjarvistarbeiðnir, bæði fyrir sumarfrí og aðra orlofsdaga ársins. Fjarvistarbeiðnir í Tímon gera starfsfólki kleift að...
Vaktaplan – morgunverðarfundur
Við buðum notendum Tímon Vaktaplans í kaffi og bakkelsi í morgunsárið í tilefni af nýrri útgáfu kerfisins. Frábær mæting og góðar umræður. Við höfum undanfarið unnið að breytingum á Tímon Vaktaplani í góðu samstarfi við nokkra af viðskiptavinum okkar og er nýja...
Hafðu áhrif á Tímon
Kæri notandi, vilt þú hafa áhrif á þróun, hönnun og næstu skref í Tímon? Við viljum í samstarfi við ykkur, Tímon – notendur, gera kerfið enn betra og köllum því eftir hugmyndum að nýþróun og viðbótum. Komdu þinni skoðun á framfæri og hafðu áhrif með því að senda inn...
,,Við verðum að vera með kerfi sem virkar vel, það er ekki tími fyrir neitt vesen.“ Tölvutek
Tölvutek hefur notað Tímon í um 4 ár. Við hittum fjármálastjórann Sigríði Höllu Olavsdóttur og spurðum hana um kerfið og reynslu Tölvuteks af Tímon. Hver var mesta breytingin fyrir þig við að færa tímaskráningar úr Excel yfir í Tímon? „Þetta var mikil breyting. Við...
Tímon tæklar helgidaga
Eruð þið að nýta ykkur helgidagaútreikninga í Tímon? Tímon býður upp á sjálfvirka helgidagaútreikninga sem gefa dagvinnu á helgidegi/stórhátíðardegi ef ekki er unnið á þeim dögum. Ef unnið er á þessum dögum, bætist við yfirvinna eða stórhátíðarálag. Ef þið hafið áhuga...
„Við sáum fram á að geta sparað mikla vinnu.“ Tölvutek
Það er alltaf gott að heimsækja viðskiptavini, en Tölvutek er einn af viðskiptavinum Tímon. Við heimsóttum Daníel Helgason rekstrarstjóra Tölvuteks, fengum skoðunarferð um fyrirtækið og góðan kaffibolla. Það var líf og fjör í versluninni og nokkuð ljóst af...
Er kominn tími á námskeið?
Nú er komið að haustnámskeiðunum okkar í Tímon. Í þetta sinn ætlum við að bjóða upp á hópstjóranámskeið og kerfisstjóranámskeið. Mjög góð þátttaka hefur verið á þessum námskeiðum síðustu ár svo það er um að gera að skrá sig sem fyrst. Smelltu hér fyrir nánari...
Tímon haustfundur
Í tilefni af komu haustsins buðum við Tímon-notendum á morgunverðarfund. Við kynntum meðal annars til leiks breytingar á vaktaplani, nýþróun í Tímon, persónuvernd og hvað er það helsta sem er framundan hjá Tímon-hópnum. Við þökkum ykkur, kæru Tímon-notendur, kærlega...